Kinh nghiệm thiết kế nhà thuốc đẹp

Hiện nay, nhiều chủ nhà thuốc rất coi trọng việc xây dựng quầy thuốc của mình sao cho đẹp mắt và ấn tượng để thu hút người dùng và tăng lợi nhuận lên cao. Sức khỏe là vàng gợi ý cho bạn 3 phương pháp thiết kế quầy thuốc đạt chuẩn.

Nhà thuốc đẹp nghĩa là nhà thuốc sở hữu địa điểm đẹp, nội thất đẹp, các ô đựng thuốc được thiết kế đẹp và trưng bày được nhiều loại thuốc. Ngoài ra, không gian nhà thuốc buộc phải gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ đa số trang bị cần phải có.

Màu sắc nhãn hiệu, logo đẹp mắt

Chủ hiệu thuốc cần lên ý tưởng về logo, nhãn hàng làm sao để bắt mắt, dễ nhớ và thu hút người mua. Ngoài ra, màu sơn tường và màu sắc tủ đựng thuốc phải có sự tương đồng với nhau. Ngoài ra, trang phục của nhân viên bán hàng buộc phải được thêu logo thương hiệu tạo sự chuyên nghiệp và thân thiện.
Thiết kế nhà thuốc đẹp
Một quầy thuốc đạt chuẩn ở Mỹ

Phương pháp bố trí mặt bằng

Quầy lễ tân cần ở chính giữa cửa chính, tạo ấn tượng sở hữu khách hàng và giúp khái quát được chu vi của căn phòng. Vị trí các ô, ngăn tủ đựng thuốc cần được bố trí khoa học, dễ nhìn, dễ lấy.

Thiết kế hình thức quầy thuốc

Quầy thuốc nên được làm bằng kính vừa tạo sự sang trọng lại giúp quan sát tên các loại thuốc dễ dàng. Diện tích các ô, tủ đựng thuốc cần được sắp xếp phù hợp với diện tích quầy.

Thuận lợi từ việc thiết kế quầy thuốc đẹp

-Tạo sự nổi bật để cạnh tranh với các nhà thuốc khác.
-Giúp dễ dàng nhận biết được nhãn hàng, tạo dựng niềm tin đối với người mua.
-Tạo hiệu ứng lan truyền và thể hiện sự chuyên nghiệp
Dù thế, để tăng nhanh chóng doanh số cho hiệu thuốc,chủ hiệu thuốc không chỉ chú ý đến thiết kế nhà thuốc sao cho đẹp mắt mà còn cần quản lý công việc và quản lý nhân viên của mình một cách hiệu quả. Phần mềm quản lý nhà thuốc Moss Pharma cung cấp giải pháp xây dựng nhà thuôc đạt chuẩn GPP theo quy định của Bộ Y tế.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »